July 23, 2014

Viết trước cho sinh nhật

Can you guess what I mean?
Mình không biết bao nhiêu châu Âu với mình thì là đủ. Dù bây giờ, đi châu Phi, biển Chết, Nam Mỹ mới gọi là làm những điều ngoài tầm tay, chứ đi châu Âu thì chỉ như việc đi học ĐH mà thôi (không biết ai xui dại tự dưng nghĩ ra cách ví von chả liên quan). Nhưng, khi bạn cảm thấy (phải là "cảm thấy", vì "biết" là không đủ) suy nghĩ người ngoài nghĩ không có tí kí lô nào nữa, bạn sẽ thấy tình yêu của mình nồng nhiệt. AQ hơn một chút, kể cả người ta có kể hoài cho bạn về những điều họ đã thấy và trải qua, bạn cũng chỉ cười mỉm và nghĩ rằng châu Âu của họ khác của bạn. Đó là khi bạn thấy tình yêu của mình mãnh liệt, hay nói cách khác, là mù quáng :D

Về Paris baby. Để phân loại người rất dễ. Trên đời chỉ có 2 loại: Người thích Paris, và người không thích Paris. Mình đồng ý với ý kiến của ai đó nói rằng, khi ở Paris, người ta trở nên nhẹ nhàng, nghệ sĩ hơn, đặc biệt hơn. Mà khi thấy bản thân mình đẹp lên một cách đặc biệt như vậy thì ai chả thích. Mình cũng đồng ý luôn là số người thuộc loại 1 (thích Paris) chiếm áp đảo, và loại người số 2 tuy ghét Paris nhưng vẫn muốn đến ít nhất một lần trong đời :-)) Mình chỉ có ý kiến rằng: Bao nhiêu người thích Paris thì hãy để từng đấy cách yêu Paris khác nhau. Make them unique because they are! Chỉ có bạn và Paris biết bạn yêu Paris thế nào. Otoke?

Và về sinh nhật này. Tạm bỏ qua đi những lý thuyết "nói trước...", hay risk management, hãy cho tôi được cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Khi ngày sinh nhật, mở mắt đón tôi sẽ là một khung cửa sổ xa xa có tháp Eiffel, và ngay đến chiều, tôi đã thấy mình đón hoàng hôn ở Munich. Dù nó chưa đến, nhưng tôi đã thấy rất yêu sinh nhật thứ 24 này của mình! Thế nhé!




2 comments:

  1. Chúc mừng sinh nhật em, anh chúc sớm một chút chứ ko đợi đến 12h VN thì bên này 2 giờ sáng rồi, mai ko dậy đi làm được, :)
    Chúc em luôn vui vẻ, thật hạnh phúc trong cuộc sống.
    Theo đuổi đam mê thì thành công sẽ đuổi theo mình, anh luôn thấy điều đó trong những gì em làm, nhất là các bài viết về CISV.
    Một tuổi mới mạnh khỏe và tràn đầy sức sống nhé!
    Tiện thể, chúc ngủ ngon luôn!

    ReplyDelete
  2. Em cảm ơn anh Tom ạ ! em hi vọng lời chúc của anh sẽ thành sự thực, đặc biệt với nghề nghiệp của em :D hehe

    ReplyDelete