November 23, 2014

APS Test

Hôm nay, chặng đường APS đã kết thúc với kết quả tuyệt vời: "Sehr gute Kenntnisse" = "Very good knowledge".


Chặng đường mở đầu bằng tháng 7 đổ lửa. Vừa lo VISA, vừa lo hồ sơ thi. Nộp xong hồ sơ VISA là 11h kém, cùng một cô phụ huynh và các em chạy hùng hục sang 29 Trần Phú để nộp hồ sơ thi trước 11h30. 

Rồi ôn thi miệt mài. Mình chia 72 môn học làm 5 mảng chính và ôn theo 5 mảng đó. Vì thế nên khi được hỏi về "giáo dục học đại cương" mình vẫn có thể mang kiến thức "tâm lý học đại cương" ra trả lời :v Theo gợi ý trên mạng, mình cũng chuẩn bị những câu hỏi về khóa luận tốt nghiệp, kế hoạch tài chính, motivation...

Rồi đi thi mình chém cũng miệt mài. Bài thi viết không đủ thời gian nhưng mình đánh số thứ tự ý chính và vẽ mind map để chứng tỏ là mình có tổ chức ý trong đầu. 

Và nhận kết quả. Cả tờ giấy chả hiểu gì ngoài chữ trên kia. Mù chữ girl!

Next target: Application & German Level B1. 

Ảnh: Cô phụ huynh dễ thương ghê gớm, còn chụp ảnh cho mình. Đứng đằng sau, không vào hình là 4 cái đuôi kêu gào vì đói làm chị xoắn quẩy

No comments:

Post a Comment