August 7, 2013

23 tuổi

23 tuổi.

Biết đi T-Express- roller coaster bằng gỗ dốc nhất thế giới ở Everland Seoul mà không hét...
... ngồi cạnh là em bé 14 tuổi cùng trại. Nó không những không hét mà còn đi đến lần thứ... ba rồi. Kể ra thì 23 tuổi cũng ko vinh quang lắm nhờ :p
Năm nay lần đầu tiên mình được ăn sinh nhật xa nhà. Trước và sau sinh nhật, công việc cuốn trôi tâm trí, không háo hức đếm ngược hoặc ngồi giở sổ ôn lại thành tích hay thất bại nữa. Sinh nhật năm nay đơn giản như một nụ cười mỉm. Nghe vô thường quá đi mất =D

Điều khác biệt nhất của sinh nhật xa nhà là những người xung quanh mình. Các bạn rất tuyệt vời, cố gắng làm những điều đặc biệt nhất cho mình. Như bí mật viết thiếp, bí mật tặng quà, làm Bi Bim Bab cho bữa tối chỉ vì buổi sáng mình nói vu vơ là thích ăn, ôm hôn thắm thiết... Nhưng làm sao mà sánh bằng được với một buổi tối có Liên, có Cầu Lông Team, có SnF Ladies? Được nằm mặc váy gác chân chữ ngũ :">, được đầu tóc xuề xòa, mồm cười hô hô, tay chém điên loạn, thỉnh thoảng còn chửi đổng vài câu cho thêm phần sôi động. Rồi được chở ra hồ Tây hồ Gươm lượn vài vòng hóng mát, ăn ngao hấp nem chua về té de nhưng vẫn vui. Đấy, sự thiếu sót đó làm sinh nhật xa nhà, dù vui đến mấy, vẫn chỉ là một nụ cười mỉm :-D

Một mùa hè đầy CISV đã kết thúc. Trong gần 2 tháng vừa qua, mình không nghĩ gì khác ngoài công việc ở CISV. Mini Camp, Step Up, Youth Meeting... từng folder trên desktop đã dần biến mất- dấu hiệu cho thấy mình đã hoàn thành một công việc gì đó. Mình đã trải nghiệm và học được rất nhiều trong 2 tháng qua và mình tự hào về điều đó. Giờ, trên desktop chỉ còn "UEB", "Teaching", "Work". Và mình thực sự muốn thêm một folder nữa.

Ảnh: Gái 23. Ảnh em Minh chụp. Mình ưng vì trông tươi tắn và sáng sủa :)



No comments:

Post a Comment